TẦM NHÌN & CHIẾN LƯỢC

I.TẦM NHÌN & SỨ MỆNH

  • TẦM NHÌN: Bằng khát vọng xây dựng thành công chuỗi sản phẩm và dịch vụ đắng cấp cùng chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Nam Việt phấn đấu trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp dịch vụ quảng cáo, truyền thông, tổ chức sự kiện.
  • SỨ MỆNH: Vì sư hài lòng và tin cậy của khách hàng. Tất cả dịch vụ đều được thực hiện bằng đạo đức kinh doanh và lấy uy tín làm trọng.

II. GIÁ TRỊ CỐT LÕI & CHIẾN LƯỢC

  • GIÁ TRỊ CỐT LÕI
  •  Uy tín khách hàng & Trung thành với công ty
  • Quan tâm khách hàng & Hỗ trợ đồng nghiệp
  • Công việc hiệu quả & Chi phí tối ưu
  • Hợp tác lâu dài & Phát triển bền vững
  • CHIẾN LƯỢC

Dựa trên những mong muốn và định hướng phát triển của Ban lãnh đạo, công ty đề ra những chiến lược mở rộng và phát triển, cụ thể như sau:

  • Phát triển và quảng bá thương hiệu Nam Việt trở thành thương hiệu nổi tiếng, uy tín trong nghành Quảng cáo & Truyền thông sự kiện.
  • Mở rộng thị trường phát triển mạng lưới khách hàng mới và khách hàng tiềm năng có liên quan đến dịch vụ Quảng cáo & Truyền thông sự kiện, tư vấn , thiết kế, thi công hệ thống biển quảng cáo trong nhà và ngoài trời…
  • Kiếm soát và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng với mục tiêu đạt 95% khách hàng hài lòng chất lượng dịch vụ của công ty.
  • doanh thu mỗi năm tăng từ 70% đến 200%/năm.
  • Lợi nhuận đạt mức từ 20% đến 35%/năm.
  • Chuẩn hóa hệ thống quản lý của Công ty: Xây dựng và chuẩn hóa hệ thống của quy trình, quy định để quản trị điều hành Công ty một cách hiệu quả. Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đáp ứng cho nhu cầu sản xuất kinh doanh của công ty.
  • Chuyên nghiệp hóa đội ngũ kinh doanh, tiếp thị và công tác dịch vụ tư vấn, thiết kế, thi công.

Trả lời